Lượt xem: 310

Đoàn công tác thành phố Hà Nội hỗ trợ kinh phí xây nhà và tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại huyện Thạnh Trị

Sáng ngày 11-12, tại Huyện ủy Thạnh Trị, Đoàn công tác thành phố Hà Nội do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, hỗ trợ kinh phí xây nhà gia đình nghèo và tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạnh Trị. 



Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và thành phố Hà Nội cùng trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo. Ảnh: T.P

    Tiếp đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyến Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Thạnh Trị.

    Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, những món quà của thành phố Hà Nội dành tặng cho tỉnh Sóc Trăng vì mục đích an sinh xã hội trao tặng các phần quà với tổng trị giá 265 triệu đồng cho huyện Thạnh Trị. Trong đó, hỗ trợ xây 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình cựu chiến binh (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) và 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học tốt (trị giá 165 triệu đông).

    Tại buổi trao tặng quà, thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội - Nguyễn Văn Sửu cho rằng: “Những món quà được trao tặng chứa đựng tình cảm của nhân dân Thủ đô đối với các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thạnh Trị. Hy vọng món quà này sẽ tiếp thêm động lực tinh thần giúp các gia đình vượt qua khó khăn, các học sinh phấn đấu học tốt, qua đó góp phần tích cực vào sự phát triển chung của huyện Thạnh Trị”.

    Cùng ngày, đoàn công tác thành phố Hà Nội và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã đến tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh, như: Điểm du lịch chùa Mahatup (chùa Dơi) và chùa Đất Sét trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.
T.P


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 6660
  • Trong tuần: 77,367
  • Tất cả: 11,800,687